dịch vụ thành lập công ty bình dương
Trang chủ / Thành lập công ty Bình DươngDịch vụ đăng kí tư vấn thành lập doanh nghiệp  tại  Bình Dương

Dịch vụ đăng kí tư vấn thành lập doanh nghiệp  tại  Bình Dương

22/08/2017 - Thể loại: Thành lập công ty Bình Dương

Bạn đang băn khoăn làm cách nào để mở rộng hình thức kinh doanh và tăng uy tín với khách hàng?

Bạn đang bối rối khi không biết phải bắt đầu từ đâu khi muốn thành lập doanh nghiệp?

Bạn cảm thấy mơ hồ khi lựa chọn tại Bình Dương?

Bạn lo sợ các thủ tục rườm rà mất công sức, thời gian, thậm chí cả tiền bạc mà chưa chắc đã được như ý, thậm chí lừa đảo?

Hãy cùng chúng tôi tìm ra giải pháp hiệu quả để trả lời những thắc mắc cho bạn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng kí tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình dương:

Quy trình thành lập doanh nghiệp theo Luật doanh nghiệp khá phức tạp với 4 giai đoạn chính:

Giai đoạn thứ nhất: Xác định căn cứ cần thiết trước khi làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

  • Bước 1: Chọn lựa loại hình doanh nghiệp
  • Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên hay cổ đông.
  • Bước 3: Chọn tên doanh nghiệp (đúng quy định pháp luật)
  • Bước 4: Xác định địa chỉ trụ sở chính thuộc quyền sử dụng của doanh nghiệp hợp pháp.
  • Bước 5: Xác định về vốn điều lệ của doanh nghiệp
  • Bước 6: Xác định về chức danh người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp nên để chức danh người đại diện là giám đốc hay tổng giám đốc công ty.
  • Bước 7: Lựa chọn loại hình kinh doanh hợp pháp

Giai đoạn 2: Chuẩn bị hồ sơ

  • Bước 1: Soạn thảo văn bản hồ sơ doanh nghiệp, chuẩn bị đủ tất cả giấy tờ quy định
  • Bước 2: Thực hiện nộp hồ sơ đến P đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi mà doanh nghiệp đặt trụ sở chính

Giai đoạn 3: Làm con dấu pháp nhân

  • Bước 1: Mang theo bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ quan chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp.
  • Bước 2 : Nhận lại con dấu pháp nhân – đại diện doanh nghiệp phải mang theo Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp bản gốc và CMND cho cơ quan công an khi đến nhận con dấu.

Giai đoạn 4: Thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp

  • Bước 1: Thực hiện đăng ký khai thuế ban đầu với cơ quan thuế tại nơi đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định.
  • Bước 2: Thực hiện đăng ký kê khai thuế qua mạng điện tử thông qua dịch vụ chữ ký số
  • Bước 3: Đăng bố cáo
  • Bước 4: Nộp tờ khai và nộp thuế môn bài
  • Bước 5: Nộp thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT
  • Bước 6: Làm thủ tục mua, đặt in, tự in hóa đơn
  • Bước 7: Doanh nghiệp bắt buộc dán hoặc treo “hóa đơn mẫu liên 2” tại trụ sở doanh nghiệp.
  • Bước 8: Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện kinh doanh đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Không phù hợp khi bạn có quỹ thời gian hạn chế và bạn có nhu cầu cần thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ, chuyên nghiệp.

Với 4 giai đoạn và những bước thực hiện cơ bản đã được hướng dẫn chi tiết trong Luật Doanh nghiệp 2015 của chính phủ, để thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương tuy không khó nhưng thủ tục sẽ cần thời gian và công sức để đầu tư thực hiện. Đối với những cá nhân, tổ chức không bố trí được thời gian, các khâu chuẩn bị văn bản, giấy tờ trường hợp chưa đầy đủ hoặc thiếu sót,… chính là lí do khiến bạn nên lựa chọn một dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương đảm bảo uy tín, an toàn và chuyên nghiệp để thực hiện kế hoạch của mình nhanh chóng, chuẩn xác mà không hề tốn kém.

Cần phải làm gì khi lựa chọn dịch vụ đăng kí dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình dương

Công việc của bạn chỉ cần làm là nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải mất công di chuyển hay soạn thảo bất cứ một văn bản nào, chỉ cần CMT của cá nhân hoặc các cổ đông đứng tên… công việc còn lại dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ để hoàn thành sớm nhất, tốt nhất, và hoàn hảo nhất cho bạn.

Phí dịch vụ:

Thiện khánh cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác và chỉ nhận phí dịch vụ khi đã hoàn thành xong công việc.

Thời gian làm việc:

Thiện Khánh làm việc với tiêu chí uy tín – chất lượng – nhanh gọn. Không phải để khách hàng phải chờ đợi lâu, mất thời gian. Chỉ trong 3 ngày, Thiện Khánh sẽ giao tận nơi giấy phép kinh doanh cùng con dấu để khách hàng có thể đi vào hoạt động công ty nhanh nhất.

Những ưu đãi khi tham gia dịch vụ từ Thiện Khánh:

Để quý khách hàng không phải lo lắng các vấn đề về thuế, hay các thủ tục hồ sơ thuế hay những rắc rối khi công ty đang hoạt động phải tạm dừng vì báo cáo thuế không đúng hoặc không đúng thời hạn. Thiện Khánh sẽ tặng 3 tháng đầu tiên báo cáo thuế cho quý khách, để quý khách yên tâm hoạt động công ty và tránh những rủi ro về thuế.

 

 

Thông tin liên hệ

Bài viết liên quan

© thanhlapcongtydongnai 2017|Thiết bởi Công ty seo ETS